(024) 5678.3939
Hotline tư vấn
info@giaodich24.com
Email của chúng tôi
Thứ Tư, 02/10/2019, 16:47 (GMT+7)
Thứ Tư, 02/10/2019, 16:47 (GMT+7)

Tuyển Dụng Chuyên viên tư vấn đầu tư

Tuyển Dụng Chuyên viên tư vấn đầu tư

Công ty cổ phần dịch vụ HT Việt Nam (Công ty) là Thành viên Kinh doanh  trực thuộc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ: Tư vấn Đầu tư, Đào tạo các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về hoạt động đầu tư tài chính, Tổ chức các sự kiện hợp tác đầu tư.

Được tổ chức xây dựng và vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư tài chính với nhiều năm kinh nghiệm giao dịch thực tế tại các thị trường: Chứng khoán, Hàng hóa phái sinh, Bất động sản và mua bán doanh nghiệp.

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới, Công ty có nhu cầu tuyển dụng như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn đầu tư
  2. Số lượng tuyển: 10 nhân sự
  3. Mô tả công việc:
  • Lập và và thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và thắt chặt các mối quan hệ hiện có.
  • Hiểu biết về thị trường tài chính; đầu tư phái sinh hàng hóa, phân tích được các lợi ích, xu hướng đầu tư đáp ứng nhu cầu kỳ vọng của khách hàng.
  • Gọi điện cho Khách hàng tư vấn sản phẩm đúng theo quy định về sản phẩm của công ty
  • Thực hiện các bước tư vấn về sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của công ty.
  • Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Nhận diên, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Lập kế hoạch tuần, tháng, quý theo yêu cầu
  • Định kỳ làm báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
  • Liêm chính, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc phục vụ và xây dựng niềm tin cho Khách hàng
  • Tinh thần tập thể, hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp
  1. Yêu cầu:
  • Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh,
  • Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn 
  • Kỹ năng tư vấn và giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  1. Quyền lợi, Cơ hội phát triển:
  • Quyền lợi: Được đóng BHXH và hưởng các chế độ nghỉ lễ…
  • Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
  1. Nơi làm việc:  Hà Nội.
  2. Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2019
  3. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:  

P402A Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Q.Đống Đa TP.Hà Nộ.

Mr Giao – Phụ trách Nhân sự                 Điện thoại: 0929258993 

Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: info@giaodich24.com