Công ty Cổ phần Tập đoàn HT Việt Nam – Thành viên kinh doanh 009 là thành viên xếp loại Tốt của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, với sứ mệnh tạo ra môi trường giao dịch tốt nhất, để Nhà đầu tư tập trung nhiều hơn vào việc giao dịch của họ.

Sau hơn 1 năm từ khi đặt dầu mốc hợp tác đầu tiên, Giao dịch Hàng hóa Tiến Gia Phát (TGP) có địa chỉ tại 75 Đường 17/3, P. Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai chính thức trở thành Đơn vị Đại diện khu vực Tây nguyên của chúng tôi.

Với đội ngũ vận hành là những con người dày dặn kinh nghiệm trong thị trường tài chính nói chung và thị trường giao dịch hàng hóa nói riêng, TGP sẽ đưa đến cho Quý Nhà đầu tư những dự báo có độ chính xác cao về những biến động của thị trường, giúp Quý Nhà đầu tư tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa một cách thuận lợi.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ là lớp trẻ có đầy sự nhiệt huyết nhưng không thiếu sự chuyên nghiệp, luôn bám sát quá trình giao dịch của từng khách hàng – luôn có sẵn các kế hoạch cụ thể giúp Quý Nhà Đầu Tư tham gia giao dịch tại TGP một cách An Toàn – Hiệu Quả.

Với sự hiện diện của TGP, kính chúc Quý Nhà đầu tư của HTS-Giaodich24 nói chung và Giao dịch Hàng hóa Tiến Gia Phát nói riêng có thêm những tư vấn hiệu quả trong quá trình Giao dịch.

Trang Web  https://tiengiaphat.vn/ve-tien-gia-phat/